[QC] Trên tay, làm ví vẽ nghe Dunu Taichi DN19 ~ thứ hạng xắt cực

, by Unknown

Dunu Top Sound với 2 sản phẩm tiêu biểu DN11 và DN19


Nhấc tới vạhệ thống hội thảo toanghen nói riêng và âm que nói chung chắc toàn tế-er sẽ Nhắc đến Beats, Sony, Sennheiser...Mà lại thời kì gần đây hẳn cũng sẽ giàu bạn nghen sang phai Dunu - Top Sound. Bản tính Dunu đã có tự lâu, nức danh là 1 hãng sản xuất OEM nhiều trụ sở tại Đài Bắc. Tớ khá may mắn nhút nhát mướn đặng đơn chiếc vẽ nhai khá kín bặt đến trường đoản cú hãng vẽ chuyện nhai nào là, đấy chính là Dunu DN19 Taichi.

Dunu Taichi bây giờ là sản phẩm vạ nghe In-Ear cao gấp nhất mực tàu Dunu, đeo có công nghệ đặc bặt hơn sánh đồng những chiếc tai nghe khác.


Taichi với sầu kế tròn kè mắt

Thiết mưu


Dunu Taichi giàu thèm chước tròn. Phương diện ngoài in ảnh xắt lộn xộn âm dương khá đẹp và huyền bí. Ngoài ra Dunu Taichi đang giàu quán trắng lợt cứng cáp không trung chiếc Dunu nào khác có. Tổng trạng thái cực kì kiên cố và cứng cáp và cảm nghĩ sẽ đừng bao giờ hỏng.


Đồng khát phương kế tròn, Dunu Taichi lộn xộn dễ hoẵng, tiễn đưa hết sức thoải mái. Trui hoẵng lên hoạ nghen nhạc, đóng nhạc phứt rồi thoả mang song không trung để ý quên tắt hơi vạ nhé thoả trên tai, bởi vì ngơi quá nặng và dễ tiễn. Kéo theo đấy là chồng cây cách âm rất nổi, chắn cạ man rợ âm thanh ồn được tận hưởng âm que thứ vẽ nghe. Tao hãy giàu thử nghe nhạc ngoài đường, chồng cây âm que chẳng giảm nhiều và đừng nếu như tăng âm cây quá lớn.
Quán công cạ tệ nạn nguyên chất, chống Oxy hóa bởi thế bừa bãi khó đứt, đồng thời giảm nhiễu biếu chồng lượng âm thanh xuể hơn hàng đồng ở tai nhai thường ngày.
Jack cắm để bòn chước theo ảnh chữ "L" chống bây giờ tượng chắc ngầm dính dấp khiến 1 phía tai hoạ nhé chả phát lạc.



Điểm kín biệt mực Taichi

Ngoài những đặc Điểm đặng nói ở trên, Dunu Taichi còn nhằm giới thiệu đồng chức hay "dời trố chồng cây âm que" ban sơ tao cũng mộng phục dịch dận cơ chế nà, cơ mà dận sau chừng hiểu thì đích thực lèn tịnh vô và bất thần.

Ống thoát âm đặc biệt mực DN19



Ngoài ống thoát âm tới vạ chính, DN19 đương tốt trang bị thêm 1 ống thoát âm nữa trên tai hoạ nghe. Và ống nào là tốt điều khiển văn bằng nút chắn, tã lót mở và nhát đóng sẽ cho ra kiểu âm que khác nhau. Điều này đánh cho Dunu Taichi một sự đa dạng quách âm thanh, loại thể âm thanh lắm thể đặt. Tui công giá cao sự sáng tạo nà.

Phụ kiện

Cỗ thứ yếu kiện hẹp đủ thậm chí là quá lắm!


kèm cặp theo Taichi gồm có 3 đôi mút xám, 4 ném mút đen, hộp đựng mút, đôi áo, hook đeo vẽ chuyện, jack 6.3, jack máy bay, túi da và hộp đựng cạ sắt hình vuông, trong suốt đó có 1 khăn lau mềm mỏng. Một Bộ phụ kiện quá đồ sộ, Mình cảm chộ hơi giàu, không đòi hỏi chi thêm nữa vày đôi hồi hương cũng đừng dùng đến trưởng!

Hộp dựng vẽ nghe Dunu DN-19 hoạ Chi


Cách tắt hộp khá siêng nghiệp, gồm 1 trên dưới vỏ đằng ngoài và phần hộp nhiều nắp đậy đằng trong suốt. Chồng lượng seal nilong cũng rất đặng, tôi thẳng tính lắm cảm giác an lòng bởi sản phẩm hỉ nổi bảo rệ rất phanh.

Chất lượng âm thanh
tui nghen trải qua iPod Touch gen 4 và tới thẳng tuột Dunu Taichi không thêm Ampli

đại hồi mở nút chắn âm (vốn liếng bản): hợp nhé nhạc khoẻ: Dance, sàn, Dubstep...

Bass (âm chìm)giả dụ nói là sứ UY LỰC. Âm ấm trầm vang, như có LỰC thực thụ đập ra màng nhĩ cố kỉnh. Rỗng chân trong We are young hoặc California Hotel sống rượu cồn và đặt. Bass ấm chìm có tạo cảm giác bạo mã, hạp dùng cho lạc Dance, lạc sàn hay Dubstep.

Mid (âm trung, giọng hát)bị ảnh hưởng vày bass, làm ấm lên. Mid không trung lên cao cho nên chẳng bị "Shhh", một giờ tịnh vô không hay trong suốt âm thanh. Giọng tuần Kiều năng Celine Dion thực mà lại chẳng ngọt, rặt ràng tầm âm hơi và âm giọng.

Treble (âm cao)chửa lên được cao do bass quá bạo. Nhưng mà chớ thực sự "hụp" hết, hẵng làm phông nền để tặng bass và mid.

Chập đóng nút thoát âm ( âm thanh trở nên hài hòa, thăng bằng, thanh thoả hơn )

Basshở đặt kiểm rà soát hơn giàu, chẳng đương có như trước nữa. Sub bass vẫn đương đấy, nhưng mà dịu lại và làm hẳn. Bass tròn trĩnh và thoát hơn lắm tã chửa bật nút thoát âm.

Midcũng bởi vậy mà lại xuể hơn. Một chất mid tướt mà, đừng siêu và sít như trước. Âm hơi và giọng hài hòa, lên cao đừng bị "Shhhh" Joanna Wang chứ quá khàn, Yao đắm say Ting chẳng bị sib.
Kín biệt mid nè nhé Cello và Guitar khá xuể, da diết và chứ bị siêu.

Treblephanh dịp lên cao, tạo cảm giác chan chứa đầu, rất thoải mái, rất trong suốt trẻo.

Kết luận

với lóng giá như 2 triệu, Taichi là một vẽ chuyện nghen khá đặc biệt và đáng nhằm áp tống nghiệm. Giàu dạng tận hưởng lạc Dance và Dubstep lúc bật ống thoát âm, và tắt ống thoát âm xuể nhá nhạc nhẹ nhàng, cân bằng hơn. Mình không đòi hỏi thêm chi ở cữ giá như nào, Dunu Taichi DN19 thực sự đáng với giá như tiền tài nó.

Ngày nay không trung chỉ có tôi DN19 quách Việt trai mà gần như thảyhệ thống hội thảo boschvẽ vời nghen Dunu hử cập bến. Bạn nè quan hoài đến hãng tai nghen này nhiều thể vào www.Tainghedunu.Com xuể chừng hiểu thêm.

Tác giả đò: justD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét